Saturday, July 16, 2011

Let's Go Party!

Tangina tawang tawa ako sa “Let’s Go party” ng 2ne1!

Hahahhahah! Ngayon ko lang narinig ng matino yung first part! Hahahhahahahaha!

Akala ko nung start… French yung kanta… kasi “On y va…*something* *something*” yung unang line. Isa sa mga kakarampot na phrases na naretain ko from my French class nung college eh yung On y va, meaning "Let's go". Kaya naman maya-maya lang, narealize ko… translation ng “Let’s Go Party” into iba-ibang language yung first stanza.

Pano ko na-confirm for sure?!

Kasi biglang nagsalita si Sandara: “Punta tayong piyesta!”

HAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAH! Tanginang yan!

Di naman masyadong specific kung anong party yung pupuntahan nila no? "Let's Go Party" nga naman!

Hahahaha! Pero may point rin naman si Sandara... ang baduy nga naman kung sinabi niya na: Punta tayo sa handaan! o kaya.... punta tayo sa salu-salo! Hahhahahha! Old school masyado!

Hmmm... napaisip ako... ano nga ba yung modern Filipino word for party?...

Parang wala akong maisip....

(todoing! *light bulb sound*)

ALAM KO NA!!!!

Dapat sinabi ni Sandara: "Punta tayong parteeeeeh!!!"

Hahahhahahahha!

Sinong masaya?! AKO!!!

No comments:

Post a Comment